Skip to content
honda-civic.jpeg

2021 Ford Ranger จะมาพร้อมกับตัวเลือกพิเศษ New SXT Special Edition สำหรับตลาดอเมริกา

ยังคงอยู่ในช่วงของการดำเนินการสำหรับการเปลี่ยนแพลตฟอร์มใหม่ของ 2021 Ford Ranger ที่กำลังพัฒนาแพลตฟอร์ม T7 อยู่ในตอนนี้ โดยที่โมเดลรุ่นใหม่สำหรับปี 2021 นั้นจะยังใช้แพลตฟอร์มเดิมจากรุ่นปี 2020 กับแพลตฟอร์ม T6 โดยทางผู้ผลิตได้เพิ่มตัวเลือกพิเศษ New SXT Special Edition ตัวเสริมใหม่สำหรับการทำตลาดในอเมริกา

[adsforwp id=”1302″]

Ranger Tremor Lariat 08
2021 Ford Ranger “New SXT Special Edition”

โดยทางผู้ผลิต Ford กล่าวว่าลูกค้าของ Ranger 75 เปอร์เซ็นต์เลือกใช้แพ็คเกจรูปลักษณ์บนรถบรรทุกของพวกเขาไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจ Black, Chrome, Sport หรือ SXT โดยล่าสุดทางผู้ผลิตได้เพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับผู้ซื้อกับแพ็กเกจ New SXT Special Edition โดยตัวรถจะได้รับการตกแต่งภายนอกและภายในที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังเพิ่มระดับอุปกรณ์มาตรฐานที่ดีกว่าเดิม

Ranger Tremor Lariat 05

ในส่วนแรกที่เพิ่มเติมในแพ็กเกจ New SXT Special Edition ก็คือวงล้ออัลลอยด์สีดำขนาด 18 นิ้วลายพิเศษเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น ภายในจะมีการตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินบนแผงคอนโซลหน้า และประตู นอกจากนี้ยังเพิ่มอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับรุ่น XL ได้แก่ หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว, Sync 3 พร้อม Apple CarPlay และ Android Auto, ระบบควบคุมสภาพอากาศแบบสองตอนด้านหน้าและห้องผู้โดยสารด้านหลัง และกระจกความเป็นส่วนตัวที่ไม่สามารถมองทะลุได้จากด้านนอก พร้อมระบบละลายน้ำแข็งที่กระจกด้านหลัง

2021 Ford Ranger STX Special Edition Package interior

[adsforwp id=”1302″]

สำหรับราคาของแพ็กเกจนี้แบบไม่รวมตัวรถจะอยู่ที่ 995 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 31,372 บาท โดยแพ็กเกจนี้ครอบคลุมทั้งแบบสองประตู และสี่ประตู และมีทั้ง RWD หรือ 4WD สามารถใช้ร่วมกับแพ็คเกจ FX2 หรือ FX4 Off-Road ได้

Ranger Tremor Lariat 07
Ranger Tremor Lariat 06

นอกจากนี้ทางผู้ผลิต Ford เตรียมที่จะออกแพ็กเกจพิเศษสำหรับ Ranger รุ่น XLT และ Lariat ที่จะมาในแพ็กเกจ Tremor ที่คาดว่าจะได้รับการขนานนามว่าเป็น Ranger ที่สร้างขึ้นจากโรงงานที่พร้อมใช้งาน off-road มากที่สุดในสหรัฐอเมริกาเท่าที่เคยมีมา Tremor ได้รับการปรับปรุงระบบกันสะเทือนที่มีระบบกันสะเทือนแบบโมโนทูบ Fox 2.0, ยางสำหรับทุกพื้นที่ของ Continental General Grabber ความสูง 32 นิ้วและการอัพเกรดอื่นๆ อีกมากมาย

Ranger Tremor XLT 01
2021 Ford Ranger “Tremor”

ถือว่าเป็นการทำตลาดรถปิคอัพขนาดกลาง ที่น่าสนใจของผู้ผลิต Ford เพราะในสถานการณ์ปัจจุบันนั้นในตลาดรถปิคอัพขนาดกลางของอเมริกา Ford มักจะเป็นตัวเลือกอันดับที่สามหรือสี่ เป็นรอผู้ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น แต่เครื่องยนต์สี่สูบเทอร์โบชาร์จที่แข็งแกร่งและระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดที่เปลี่ยนเกียร์อย่างรวดเร็วของ Ford Ranger ยังคงเป็นจุดแข็งที่เหนือกว่าคู่แข่ง อีกทั้งถ้าเทียบอัตราการปริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงแล้ว Ford Ranger ก็จัดว่าเป็นรถปิคอัพขนาดกลางที่ประหยัดน้ำมันมากกว่าใครใน Segment เดียวกัน

2019 Ford Ranger Off Road Performance Pack 45
2021 Ford Ranger “New SXT Special Edition”

Credit : www.motortrend.com

[adsforwp id=”1302″]

author avatar
writer Writer
เกียรติศักดิ์ งามขำ - นักเขียนประจำเว็บไซต์ Thai Driving ผู้ทำงานในวงการยานยนต์มากว่า 10 ปี ชื่นชอบรถยนต์และยานพาหนะทุกประเภท
eFwRIb.jpeg Banner-MGHS2022-1150x150px.webp GGxRyn.jpeg JnjN68.jpeg MIKi4f.jpeg MIKRxa.jpeg d0b807P.jpeg d0b87gt.jpeg
รถใหม่ ราคารถใหม่ รถเปิดตัวใหม่ เจาะลึกรถใหม่