Skip to content
honda-civic.jpeg

เผยโฉมอย่างเป็นทางการ 2021 Volkswagen Golf MkVIII

เปิดภาพตัวอย่างอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับโมเดลใหม่เอี่ยมจาก Volkswagen ผู้ผลิตสัญชาติเยอรมัน กับโมเดล Golf MkVIII ที่มาพร้อมกับการออกแบบใหม่ทั้งคัน ทำให้เจ้า Wagon คันนี้มีแรงดึงดูดที่น่าใจ

[adsforwp id=”1302″]

Volkswagen Golf Wagon MkVIII 27

Volkswagen ผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติเยอรมัน ได้นำเสนอโมเดลใหม่ล่าสุด 2021 Volkswagen Golf MkVIII รถยนต์ Wagon แบบ 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับรูปแบบการดีไซน์ใหม่ทั้งคัน ที่ให้ทั้งอารมณ์ของรถสปอร์ตที่เคยเป็นมาของซีรี่ส์ Golf และความที่เป็นรถเอนกประสงค์สำหรับครอบครัว แต่น่าเสียดายที่ผู้ผลิตนั้นยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลของตัวรถออกมามากนัก

Volkswagen Golf Wagon MkVIII 29

[adsforwp id=”1302″]

2021 Volkswagen Golf MkVIII จะมาพร้อมกับตัวเลือกสำหรับผู้ซื้อถึงแปดรูปแบบ แยกตามระบบส่งกำลังและขับเคลื่อน โดยห้าในแปดรูปแบบนั้นจะเป็นเครื่องยนต์แบบไฮบริด และมีระบบ mild-hybrid system ที่ทางผู้ผลิตตั้งชื่อรหัสประจำตัวว่า “eTSI” โดยเจ้าระบบนี้จะติดตั้งมาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ DCT 8 ระดับ

Volkswagen Golf Wagon MkVIII 42
Volkswagen Golf Wagon MkVIII 41
Volkswagen Golf Wagon MkVIII 1

Volkswagen กำลังวางแผนที่จะเติบโตในช่วงไม่กี่ปีข้างหน่า พร้อมด้วยไลน์อัพใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น Atlas Cross Sport ใหม่และ Tiguan ที่ได้รับการรีเฟรชในปี 2022 รวมไปถึง ID4 ที่ใช้ไฟฟ้าทั้งหมดและรุ่นขนาดกะทัดรัดใหม่ซึ่งอาจมีชื่อ Taos หรือ Tarek และยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ปัจจุบันที่กำลังไปได้สวยในตลาดยุโรปไม่ว่าจะเป็น Arteon หรือรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบอย่าง ID3 เราต้องรอดูกันต่อไปว่าทางบริษัทจะยังคงแน่วแน่ในการทำตลาดเฉพาะในโซนอเมริกาและยุโรปต่อไปหรือไม่ จะมีแววมายังเอเชียมากน้อยเพียงใด เราคงต้องติดตามกันต่อไปครับ

Volkswagen Golf Wagon MkVIII 30

Credit : www.motortrend.com

[adsforwp id=”1302″]

author avatar
writer Writer
เกียรติศักดิ์ งามขำ - นักเขียนประจำเว็บไซต์ Thai Driving ผู้ทำงานในวงการยานยนต์มากว่า 10 ปี ชื่นชอบรถยนต์และยานพาหนะทุกประเภท
eFwRIb.jpeg Banner-MGHS2022-1150x150px.webp GGxRyn.jpeg JnjN68.jpeg MIKi4f.jpeg MIKRxa.jpeg d0b807P.jpeg d0b87gt.jpeg
รถใหม่ ราคารถใหม่ รถเปิดตัวใหม่ เจาะลึกรถใหม่