Skip to content
honda-civic.jpeg

เผยภาพตัวเต็มของ 2021 New Porsche Cayenne Coupe GTS

หลังจากเปิดตัวไปแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมาที่ Nurburgring ในประเทศเยอรมัน ล่าสุดได้มีภาพถ่ายที่คาดว่าจะถูกใช้เป็นภาพในการโฆษณาของ 2021 New Porsche Cayenne Coupe GTS บน Instagramของผู้ใช้งาน actu.auto.fr

[adsforwp id=”198″]

porsche cayenne coupe gts leak 3

ถึงแม้จะเปิดตัวไปแล้วแต่ก็ยังไม่มีข้อมูลหรือสเปกอย่างเป็นทางการออกมาแต่อย่างใด แต่คาดว่าเจ้า Cayenne Coupe GTS จะใช้งานเครื่องยนต์ 4.0 ลิตร V8 เทอร์โบ บล็อกเดียวกับที่ติดตั้งใน Panamera GTS หากเป็นไปตามนั้นเจ้า Cayenne Coupe GTS จะมีประสิทธิภาพ 453 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุด 457 ib-ft พร้อมด้วยชุดเกียร์ PDK 8 ระดับ และระบบขับเคลื่อนแบบ AWD

ตามข้อมูลที่ actu.auto.fr ได้โพสต์ไว้บน Instagram เผยให้ทราบว่า Cayenne Coupe GTS จะสามารถเร่งความเร็วจากศูนย์ถึง 100 กม. / ชม ได้ในระยะเวลา 4.5 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 270 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อมด้วยออฟชั่นพิเศษกับชุดท่อไอเสียทรงรีแบบคู่ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพของการทำงานเครื่องยนต์

porsche cayenne coupe gts leak 2 (1)
porsche cayenne coupe gts leak 6

ตัวรถนั้นจะมาพร้อมกับแพ็คเกจ Sport Design ของปอร์เช่เพิ่มการเน้นสีดำใน กรอบหน้าต่าง, ปลายท่อไอเสีย, ฝาครอบกระจก ฯลฯ รวมถึงป้าย GTS สีดำ เบรคนั้นดูใหญ่กว่ารุ่น Cayenne Coupe ซึ่งดูคล้ายกับการออกแบบของเจ้า Panamera GTS อยู่พอสมควร

[adsforwp id=”198″]

porsche cayenne coupe gts leak 4
porsche cayenne coupe gts leak 5

ภายในมีการเลือกใช้งานวัสดุ Alcantara จำนวนมาก มันอยู่บนพวงมาลัย คอนโซลกลาง แผงประตู ที่วางแขน และบุหลังคา และมีการเก็บด้วยการเดินด้ายสีแดง ทำให้ดูสปอร์ตมากขึ้น ภายในห้องโดยสารของ GTS นั้นจะเน้นที่คนขับอย่างชัดเจนมากขึ้น

porsche cayenne coupe gts leak 7

สำหรับการเปิดตัวและสเปกอย่างเป็นทางการของ 2021 New Porsche Cayenne Coupe GTS จะเกิดขึ้นในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ หากมีข้อมูลใหม่ๆ อัพเดท จะนำมาเสนอในโอกาสต่อไป

Credit : www.carscoops.com

[adsforwp id=”198″]

author avatar
writer Writer
เกียรติศักดิ์ งามขำ - นักเขียนประจำเว็บไซต์ Thai Driving ผู้ทำงานในวงการยานยนต์มากว่า 10 ปี ชื่นชอบรถยนต์และยานพาหนะทุกประเภท
eFwRIb.jpeg Banner-MGHS2022-1150x150px.webp GGxRyn.jpeg JnjN68.jpeg MIKi4f.jpeg MIKRxa.jpeg d0b807P.jpeg d0b87gt.jpeg
รถใหม่ ราคารถใหม่ รถเปิดตัวใหม่ เจาะลึกรถใหม่