Skip to content
honda-civic.jpeg

เปิดตัว 2023 Mansory-Bentley Bentayga Speed Feroza Edition

ผลงานการตกแต่งโมเดลพิเศษระหว่าง Bentley ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอังกฤษและบริษัท Mansory ผู้เชี่ยวชาญการดัดแปลงรถยนต์ระดับ Hi-End สัญชาติเยอรมัน ที่ได้ทำการตกแต่งและดัดแปลงตัวรถ SUV ให้มีความแตกต่างออกไปจากโรงงาน ทั้งในด้านของรูปลักษณ์และประสิทธิภาพในการใช้งาน

[adsforwp id=”1302″]

VE3ZMy.jpg

2023 Mansory-Bentley Bentayga Speed Feroza Edition จะใช้งานโมเดล Bentley Bentayga Speed เป็นพื้นฐาน โดยมีการปรับแต่งตัวถังด้วยชิ้นส่วน Aerocynamic ใหม่ ที่ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ที่ประกอบไปด้วยสปลิตเตอร์ด้านหน้า ขอบช่องดักลมด้านข้าง กระจังหน้าใหม่ สปอยเลอร์หลังคู่ และดิฟฟิวเซอร์ที่โดดเด่น รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงระบบไอเสียใหม่ทั้งระบบ พร้อมกับงานออกแบบปลายท่อไอเสียแบบคู่สองฝั่ง ขอบล้อแบบหลายก้านขนาด 24 นิ้วสีดำ และชุดสีตัวถังใหม่สี Bright Turquoise

VE3K61.jpg

ในขณะที่ขุมกำลัง V8 ที่ติดตั้งมาจากโรงงานถูกเปลี่ยนใหม่ ให้เป็นเครื่องยนต์ W12 6.0 ลิตรเทอร์โบคู่ พร้อมกับการปรับจูนใหม่ด้วยการตั้งค่าเทอร์โบและกล่อง ECU รวมไปถึงระบบไอเสียใหม่ยกชุด ทำให้ได้กำลัง 888 แรงม้า (HP) และแรงบิด 1,250 นิวตันเมตร เพิ่มขึ้นจากเดิมที่ทำได้ 626 แรงม้า (HP) กับอีก 900 นิวตันเมตร

VE3qXa.jpg
VE3Ezq.jpg
VE3g1D.jpg

การตั้งค่าเครื่องยนต์ใหม่นี้ทำให้ 2023 Mansory-Bentley Bentayga Speed Feroza Edition มีคุณสมบัติในการเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในเวลา 3.5 วินาที และสามารถเร่งความเร็วสูงสุดได้ 323 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

[adsforwp id=”1302″]

VE3iA9.jpg

ภายในห้องโดยสาร จะยังคงเห็นการใช้สี Bright Turquoise เกือบทุกส่วนภายในรวมถึงแผงหน้าปัด พรม คอนโซลกลาง เบาะนั่ง และแผงบุหลังคา ตกแต่งเสริมด้วยชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์และแผงโลหะไว้ตัดเลี่ยนจากสีที่ดูสดใสของห้องโดยสาร

VE3RLJ.jpg
VE3Qkb.jpg
VE3UOf.jpg
VE31R2.jpg

Mansory ยังไม่มีการเปิดเผยราคาอย่างเป็นทางการของ 2023 Mansory-Bentley Bentayga Speed Feroza Edition แต่เรามั่นใจได้เลยว่าการเปลี่ยนแปลงชุดใหญ่นี้ราคาต้องไม่เบาอย่างแน่นอน โดยทางผู้ดัดแปลงนั้นจะมีการเปิดราคาอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ และได้ยื่นขอเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจในการปรับแต่งแต่ไม่ถูกใจสี Bright Turquoise โดยทางผู้ดัดแปลงจะมีตัวเลือกสีอื่นๆ ตามใจผู้ที่สนใจจะสั่งซื้อ และสามารถนำเอาสีที่ผู้ซื้อชื่นชอบมาปรับแต่งให้อีกต่างหาก

Credit : www.carscoops.com

[adsforwp id=”1302″]

author avatar
writer Writer
เกียรติศักดิ์ งามขำ - นักเขียนประจำเว็บไซต์ Thai Driving ผู้ทำงานในวงการยานยนต์มากว่า 10 ปี ชื่นชอบรถยนต์และยานพาหนะทุกประเภท
eFwRIb.jpeg Banner-MGHS2022-1150x150px.webp GGxRyn.jpeg JnjN68.jpeg MIKi4f.jpeg MIKRxa.jpeg d0b807P.jpeg d0b87gt.jpeg
รถใหม่ ราคารถใหม่ รถเปิดตัวใหม่ เจาะลึกรถใหม่