Skip to content
honda-civic.jpeg

เผยภาพ render All New BMW X1 รุ่นใหม่ ที่คาดว่าจะใกล้เคียงกับของจริง!

ล่าสุดมีการเผยภาพ render ของ All New BMW X1 รุ่นใหม่ หลังจากที่มีการอำพรางตัวเพื่อทดสอบการวิ่งบนท้องถนนก่อนหน้านี้ และภาพ spy shot ชุดนั้นก็ถูกนำมาใช้อ้างอิงในการออกแบบที่เราเห็นกัน โดยเป็นผลงานของทาง Kolesa

[adsforwp id=”1302″]

สำหรับ BMW X1 นั้นถือว่าเป็นรถ SUV ขนาดกลาง ที่ได้รับความนิยมกันอย่างมากในท้องตลาดโดยรวม ซึ่งรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวนั้น นับได้ว่าเป็นรุ่นที่ 3 ของซีรี่ย์นี้แล้ว โดยภาพรวมในการออกแบบ (อ้างอิงจากภาพ spy shot และ render) นั้น จะพบว่ามันมีการออกแบบไฟส่องสว่างทั้งด้านหน้าและด้านท้าย ให้แตกต่างออกไปจากเดิม ซึ่งจะดูเฉียบคมมากขึ้น และมีขนาดที่เล็กลงกว่าเดิมแบบค่อนข้างชัดเจน

5JOuwy.jpg

แต่กลับกันในส่วนของกระจังหน้านั้น มีขนาดใหญ่และมีเส้นสายที่เหลี่ยมคมมากขึ้น แต่ในส่วนของรายละเอียดเครื่องยนต์และฟีเจอร์ต่างๆ นั้น แน่นอนว่าเรายังไม่อาจจะทราบได้ชัดเจนในตอนนี้ แต่มีกระแสข่าวเล็กน้อยว่า หน้าจอแสดงผลในรถนั้นจะเป็นแบบดูอัล (คู่) 2 อัน ติดตั้งอยู่บนแผงควบคุมและคอนโซลตรงกลาง

[adsforwp id=”1302″]

คาดการณ์ว่าในเรื่องของขุมกำลังนั้น จะยังคงมีให้เลือกทั้งแบบเบนซิน และแบบดีเซล รวมไปถึงในรุ่นไฮบริดปลั๊กอินด้วย ขึ้นอยู่กับการทำตลาดในแต่ละประเทศอีกที

Credit : carscoops.com Kolesa

[adsforwp id=”1302″]

author avatar
admin Writer
สกนธ์ ศุภพรโอภาส - ผู้หลงไหลในวงการยานยนต์ทุกรูปแบบมากว่า 10 ปี ชื่นชอบในการค้นคว้าหาข้อมูลของรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่กำลังจะเปิดตัวทั้งในไทยและต่างประเทศ
eFwRIb.jpeg Banner-MGHS2022-1150x150px.webp GGxRyn.jpeg JnjN68.jpeg MIKi4f.jpeg MIKRxa.jpeg d0b807P.jpeg d0b87gt.jpeg
รถใหม่ ราคารถใหม่ รถเปิดตัวใหม่ เจาะลึกรถใหม่