Skip to content
honda-civic.jpeg

เผยภาพอย่างเป็นทางการของ 2021 Toyota Mirai Modellista รุ่นปรับปรุงใหม่

ได้เวลาอัพเดทภาพลักษณ์ใหม่อีกครั้งสำหรับรถยนต์ 2021 Toyota Mirai ที่มาพร้อมกับความเพียวลม ปราดเปรียว และดูเป็นรถที่ให้ความสปอร์ตที่สูงขึ้น

[adsforwp id=”1302″]

เป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้า Toyota Mirai นั้นเป็นรถยนต์พลังงานไฮโตรเจน ที่รุ่นก่อนหน้านั้นจะดูเทอะทะไปสักหน่อย แต่โฉมใหม่ที่นับว่าเป็นเจนท์สองนั้น จัดว่าเพรียวลงอย่างเห็นได้ชัด โดยได้รับการปรับปรุงโดยแผนก Modellista ของ Toyota

ไม่มีอะไรน่าตกใจเกี่ยวกับการอัปเกรด Modellista’s Mirai แผนกนี้มักจะนำเสนอชิ้นส่วนตกแต่งแต่ละชิ้นที่สามารถอัพเกรดได้และ Toyota รุ่นนี้ก็ไม่แตกต่างกัน ชิ้นส่วนที่มีให้ ประกอบไปด้วย สปลิตเตอร์หน้าแบบใหม่ สเกิร์ตข้างแบบอัพเกรดและอุปกรณ์ตกแต่งที่มือจับประตูและกระจกมองข้าง ด้านหลังได้รับการตกแต่งเป็นชุดชิ้นส่วนที่ละเอียดอ่อนซึ่งไม่ทำให้รูปแบบที่หรูหราโดยรวมของซีดานแย่ลง แม้ว่าชิ้นส่วนกระจกมองข้างจะดูฉูดฉาดไปหน่อยก็ตาม

[adsforwp id=”1302″]

2021 toyota mirai by modellista

2021 Toyota Mirai มีกำหนดการจำหน่ายในตลาดอเมริกาในเดือนธันวาคมนี้ โดยทางผู้ผลิตยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลรายละเอียดสำหรับการอัปเกรดใหม่ในครั้งนี้ทั้งหมด แต่ก็มีข้อมูลบางส่วนที่เปิดเผยมา โดยเฉพาะอัตราสิ้นเปลืองของเชื้อเพลิงไฮโตรเจนหนึ่งถังจะสามารถวิ่งได้ 406 ไมล์ (653 กม.) ตามการทดสอบในรูปแบบของ JC08 ของประเทศญี่ปุ่น ที่อาจจะมีความแตกต่างจากการทดสอบในต่างประเทศเล็กน้อย

ระบบส่งกำลังที่ขับเคลื่อนด้วยไฮโดรเจนของ Mira ไม่เพียงดึงดูดความสนใจของบรรดาผู้ซื้อเท่านั้น แต่ยังรวมถึงบริการการขายของบริษัท ยอดขายของรุ่นนี้ไม่เคยเป็นที่นิยมและเป็นเรื่องที่น่าเสียใจที่เห็นว่าการออกแบบที่ดีนั้นถูกตัดทอนจากสิ่งที่อยู่บนตัวรถ และดูเหมือนว่าเชื้อเพลิงไฮโตรเจนนั้นจะได้รับความนิยม ที่ยังไม่สามารถเทียบเท่ากับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้ ณ ตอนนี้

2021 toyota mirai by modellista (1)

Credit : www.motor1.com

[adsforwp id=”1302″]

author avatar
writer Writer
นักเขียนผู้ทำงานในวงการยานยนต์มากว่า 10 ปี
eFwRIb.jpeg Banner-MGHS2022-1150x150px.webp GGxRyn.jpeg JnjN68.jpeg MIKi4f.jpeg MIKRxa.jpeg d0b807P.jpeg d0b87gt.jpeg
รถใหม่ ราคารถใหม่ รถเปิดตัวใหม่ เจาะลึกรถใหม่